Dịch vụ thông tắc cống nghẹt uy tín giá rẻ - chuyên nghiệp

 Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về dịch vụ thông tắc cống nghẹt.  Việc cống nghẹt bị tắc nghẽn do quá trình xả thải sinh h...

Thứ Sáu, 14 tháng 5, 2021

Quy trình thông cống nghẹt tại quận Bình Thạnh của Bình Minh Urenco

 Bạn sinh sống tại Bình Thạnh và đang tìm đơn vị thông tắc công uy tín. Tuy nhiên, tại quận Bình Thạnh hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này, khiến bạn không biết đơn vị nào uy tín và đơn vị nào không uy tín. Hiểu được khó khăn này, để giúp bạn tránh được những đơn vị không uy tín, thì hãy đến với Công ty Bình Minh Urenco của chúng tôi nhé. Là đơn vị chuyên thông cống nghẹt tại quận Bình Thạnh với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề và được nhiều khách hàng tin tưởng nên chúng tôi hiện đang có rất nhiều cở sở nhằm phục vụ mọi gia đình một cách nhanh nhất. Ngoài ra chúng tôi còn sở hữu đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao; sở hữu đầy đủ thiết bị máy móc công nghệ hiện đại và còn làm theo quy trình rõ ràng. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sẽ dụng dịch vụ của chúng tôi. Dưới đây là quy trình thông nghẹt của chúng tôi mời các bạn tham khảo.

Quy trình thông cống nghẹt tại quận Bình Thạnh của Bình Minh Urenco:

thông cống nghẹt tại quận Bình Thạnh

Bước 1. Đội ngũ tư vấn viên sẽ tiếp nhận các thông tin, nhu cầu của khách hàng qua điện thoại

Bước 2. Chốt lịch hẹn với khách hàng và phân công kỹ thuật viên di chuyển với địa điểm của khách hàng. Chỉ sau 15-20 phút là chúng tôi đã có mặt để khảo sát tình trạng nghẹt cống.

Bước 3. Sau khi đã kiểm tra và đã tìm ra nguyên nhân tắc nghẽn, nhân viên kỹ thuật sẽ đưa ra các hương án cho khách hàng để xử lý tắc cống một cách nhanh chóng nhất. Đồng thời công ty cũng sẽ báo giá cho khách hàng để có thể đưa ra quyết định phù hợp nhất.

Bước 4. Tiến hành thi công sau khi đã thống nhất được quyết định của khách hàng. Với sự kết hợp sức người, thiết bị máy móc hiện đại cùng các công nghệ xử lý chất thải tân tiến. Chắc chắn sẽ đem đến hiệu quả tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ của công ty.

Bước 5. Bàn giao công trình sau khi thi công một cách sạch sẽ, không còn xuất hiện những mùi hôi khó chịu trong không gian nhà bạn. Sau khi đã hoàn tất thủ tục thanh toán chi phí, quý khách hàng sẽ được hướng dẫn cách sử dụng để hạn chế tình trạng tắc nghẽn cống.

Xem thêm>> thông cống nghẹt tại quận gò vấp

Trên đây là quy trình thông cống nghẹt tại quận Bình Thạnh của Bình Minh Urenco. Qua những thông tin trên nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ của chúng tôi, thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn dịch vụ uy tín chất lượng nhất. Dưới đây là thông tin liên hệ đến công ty chúng tôi. Chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý khách.

Thông tin liên hệ
Công ty vệ sinh môi trường Bình Minh
Trụ sở chính Miền Bắc: 18A Cao Bá Quát
Trụ sở chính Miền Nam: 142 Ba Đình, P. 10, Quận 8, TP. HCM.
Điện thoại: 0975222288 – 0906636608

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét